Tin tức

GOING BACK TO CALI

GOING BACK TO CALI

Bang California là một cảnh quan luôn thay đổi và siêu việt. Nhiều phong cách đến và đi ở xứ sở của mặt trời và niềm vui, nhưng đối với nhiều người, thời hoàng kim halcyon của những năm 70 và 80 là tiêu biểu cho phong cách California. Bãi biển, lướt sóng, quần đùi và màu sắc rực rỡ đều là một phần của xu hướng thời trang khiến mọi người đều thích thú với lối sống Cali.

Lấy ý tưởng từ vùng đất Cali và cảm hứng từ quân đội, những chiế đồng hồ với màu sắc rực rỡ và đầy màu sắc MK1 California đã ra đời

Đồng hồ dựa trên thiết kế đơn giản của MK1 Aluminium, nhưng với một làn sóng màu sắc tạo nên sự nổi bật cho từng phong cách. Màu hồng, vàng, cam và xanh lam có rất nhiều trên những chiếc đồng hồ có dây đeo bằng vải này có pha lê acrylic có mái vòm được nhuộm màu theo các sắc thái khác nhau từ vỏ và lên dây đeo.

Bộ sưu tập MK California có tất cả độ tin cậy của chiếc MK1 cổ điển của chúng tôi với việc bổ sung các viên pha lê đầy màu sắc và thêm sự thoải mái của vỏ nhôm nhẹ và dây đeo trượt hai lớp. Các tính năng khác bao gồm vỏ 40mm, đánh dấu thời gian 24 giờ, đèn nền Indiglo® và khả năng chống nước lên đến 30 mét. 

Từ bãi biển đến lối đi bộ lát ván hay bất kỳ dịp nào có thể sử dụng một mảng màu, MK1 California là một lựa chọn hoàn hảo để tạo nên một phong cách thời trang và đầy màu sắc.

 

 

Đang xem: GOING BACK TO CALI