Tin tức

PHONG CÁCH VÀ TIỆN LỢI

PHONG CÁCH VÀ TIỆN LỢI

Khi nói đến phong cách, mọi người phải đưa ra quyết định khó khăn giữa một cái gì đó trông đẹp hoặc một cái gì đó cảm thấy thoải mái. Đây có thể là một quá trình khó khăn, thậm chí còn hơn khi giá trở thành một yếu tố trong quyết định mua. Tại Timex, chúng tôi luôn tự hào về việc tạo ra những chiếc đồng hồ có giá cả phải chăng nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế về thời trang.

 

Bộ sưu tập Fashion Stretch Bangle của Timex tiếp tục truyền thống này bằng cách kết hợp giao diện của một chiếc đồng hồ thời trang với sự tiện lợi của dây đeo mở rộng, tạo ra một chiếc đồng hồ dễ đeo mà vẫn bắt mắt.

Timex đã kết hợp vẻ ngoài của một chiếc đồng hồ thời trang với vỏ và mặt số tông màu bạc với sự tiện lợi của dây đeo mở rộng đan chéo tông màu bạc, tạo nên một món phụ kiện hoàn hảo cho mọi diện mạo.

Mỗi chiếc đồng hồ trong BST Fashion Stretch Bangle có dây đeo bằng thép không gỉ, khả năng chống nước đến 30m, vỏ 25mm và vấu 12mm.

Giờ đây, người tiêu dùng không cần phải lựa chọn phong cách hơn là sự thoải mái. Bộ sưu tập này sẽ giúp cho chị em phụ nữ có một chiếc đồng hồ sang trọng, thời trang trong khi vẫn mang đến sự dễ dàng của một dây đeo mở rộng.

Bộ sưu tập có hai phiên bản mới: Vỏ tông màu vàng, mặt số tông màu bạc và dây đeo màu xanh nước biển với dây đeo mở rộng Vỏ có tông màu bạc, mặt số tông màu bạc và dây đeo màu trắng với dây đeo mở rộng.

Nguồn tham khảo: https://www.timex.com/the-timex-blog/style-and-convenience.html

Đang xem: PHONG CÁCH VÀ TIỆN LỢI